Skip to content

Tổng kết thông tin về exploiting unity game.

Published: at 02:27 AMSuggest Changes

Table of contents

Open Table of contents

1. Tính khả thi

Unity hỗ trợ plugin qua các thư viện DLL hoặc script C# được biên dịch riêng, cho phép mở rộng chức năng mà không cần truy cập mã nguồn game.

Công cụ như BepInEx hay Doorstop cho phép nạp dll vào trước khi Mono/.Net được khởi tạo. Tức là có thể nạp plugin trước cả khi Assembly-CSharp.dll được thực thi.

2. Gọi hàm

2.1. Reflection

2.2. MonoBehaviour

Các class được kế thừa từ MonoBehaviour thì có thể gọi trực tiếp từ class được kế thừa từ MonoBehaviour khác. Do đó ở trong DLL được inject vào chúng ta có thể khởi tạo class Hack là lớp MonoBehaviour, và gọi đến các object khác của game.

Cũng như gọi được các hàm Update(), Start(), OnGUI()

∞. Câu hỏi


Previous Post
Computer Networking Note